Monday, February 20, 2006

 

Starbucks fíkill

Kaffidrykkjan er böl::::)=

Ég er háður Kaffi, ég fer á Starbucks á hverjum morgni klukkan 6.45 á morgnana (ég legg á mig að vakna hálftíma fyrr til að geta keypt mér kaffi!!!!) og kaupi mér Venti Americano sem kostar $2.40, svo fæ ég mér yfirleitt annan Venti Americano í vinnunni í hádeginu og svo annan seinnipartinn rétt áður en ég byrja að þjálfa fótbolta......plús það að ég kaupi mér oft beyglu eða litla kökusneið seinnipartinn.........og um helgar þegar ég er í fríi fer ég 1x eða 2x á Starbucks.......

Þar af leiðandi er ég að eyða á hverjum degi 5x 3 x 2.40 plús kökusneið sem er 1.95 á hverjum degi...
Plús um $4.80 um helgar....

Hver er þá eyðslan vikulega á Starbucks?
Líklegast í kringum $55.35
Á ári 55.35 x 52 = 2,878 á ári ??????? ER ÞAÐ RÉTT....


Shitturinn maður...og afhverju drekk ég ekki kaffi annars staðar...? Eða hætti að drekka þetta...hvelvíti

KaffiLjónið
Comments:
Eg var buinn að gleyma þessari siðu þo svo að eg vaeri ekki buinn að gleyma þer. þetta er eins og ad fynna óvænt, þusundkall í vasanum hja ser.
 
Rokk og rol Kari,
Wazzup i Sweden,, a ekkert ad fara ad kikja i heimsokn pungur.

Ertu enn ad visir.is????

Lattu heyra i ter,
kvedja
Ljonid
 
Post a Comment

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?