Monday, April 10, 2006

 

Gleðiskot dagsins

Í gær fór ég aðeins útúr borginni til að spila leik með Timburmönnunum (Portland Timbers) og ég keyrði á mínum bíl. Þegar ég var hálfnaður þá varð ég að stoppa og pissa, ég fann næstu svona rural bensínstöð og ákvað að fara að pissa....Þetta var svona ógeðsleg bensínstöð með einum gömlum kalli með skegg sitjandi fyrir utan og feit kelling inni sem borðaði örugglega meira af sælgætinu og snúðunum heldur hún selur........
Allavegana, ég fór inn, keypti mér Orkudrykk og hnetur og eitthvad drasl og svo þegar ég var búinn að borga þá spurði ég hvar klósettið væri og hvort ég mætti nota það...Hún benti mér á einhvern ógeðslegan skúr við hliðiná bensínstöðinni og ég labbaði þangað (fullviss um að það kæmi feitur kall á eftir mér með byssu og myndi biðja mig um að sjúann á sér))..og klósettið var fokking viðbjóður, slettur útum allt og bara nefndu það og það var þar...En ég lét mig hafa það og byrjaði að pissa í pissuskálina og horfði beint fyrir framan mig á vegginn og þar var búið að skrifa rauðum stórum 'I jerked off here, and my huge penis is called NODDLE SEX-DIRT....

Ég gat nú ekki annað en brosað, enda ótrúlegt hvað menn geta verið grillaðir og sjúkir....Af hverju að skrifa þetta á vegginn??? Og þegar þú skýrir tittlinginn á þér Skítuga-Kynlífs-Núðlu, þá er eitthvað meira að.....Ég hljóp útí bílinn minn eftir að hafa pissað og ákveðinn í að stoppa þarna í hvert skipti sem ég fer útúr bænum, til að sjá hvort að það séu einhver ný skilaboð.

Gamansaga dagsins,
Rauður
Comments: Post a Comment

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?