Sunday, April 23, 2006

 

Hallo,hallo

Ljónið skellti sér í klippingu í gær sem er ekki í frásögur færandi nema að hárgreiðslukonan var rauðhærð.....skemmtileg tilviljun, og aldrei að vita hvenær það gerist aftur.

Annars tapaði U-17 ára liðið mitt í dag 2-1 í State Cup, okkur dugði eins-marka sigur til að komast áfram í undanúrslit, en belive it or not, dómarinn sem rak mig útaf í undanúrslitaleiknum með Nike liðinu í síðasta mánuði dæmdi þennan leik og stóð hann sig eins og sannur hálviti, dæmdi af okkur eitt mark og gaf hinu liðinu annað þrátt fyrir að þeir hafi verið klárlega rangstæðir....Ég sagði honum líka að hann væri Stupid idiot (fékk aðeins gult að launum)...

Frjálsíþróttir í fyrramálið klukkan 6.00, fjórar vikur eftir, maður fer að verða uppiskroppa með frjálsíþróttaæfingar....nýjasta hjá mér er að láta 100m hlauparana hlaupa 120m og 200m hlauparana hlaupa 220m.....KENNIR ÞEIM AÐ HÆGJA EKKI Á SÉR Á SÍÐUSTU METRUNUM......semsagt þaulúthugsað hjá mér....

Peace
Ljónið
Comments: Post a Comment

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?